THE NA THAILAND และ DR.AWIE เร่งขยายไลน์สินค้าดูแลผิวพรรณจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แก้ไขปัญหาคนไทย ในคอนเซ็ปต์ “ความดูดี ที่วัดได้”

THE NA THAILAND และ DR.AWIE ร่วมมือผนึกกำลังในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในหมวดผิวพรรณและความงาม โดยคุณเกรซ ปิยธิดา บำรุงรักษ์ (ประธานกรรมการบริษัท เดอะนา ไทยแลนด์) เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สวนกระแส “เพิ่มน้ำหนัก Multivit Plus” เจ้าแรกในไทย รวมถึงสินค้าอื่นๆ ในเครือกว่า 13 SKU ด้วยกัน ได้กล่าวว่า “จากประสบการณ์ 16 ปีที่คร่ำหวอดในธุรกิจวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ผิวพรรณและความงาม ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งบริษัทเดอะ นา ไทยแลนด์ ก็ได้ทำหน้าที่เป็นพันธมิตรในการส่งมอบสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ ดร.เอวี่ มาสู่มือผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างประเทศไปด้วยกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดและ Collaboration มาสู่มือผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างประเทศไปด้วยกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดและ Collaboration ทางธุรกิจกันได้อย่างลงตัว เพื่อผนึกกำลังกันในการกระจายสินค้าเพื่อสุขภาพไปสู่ตลาดให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น”

       ซึ่งจุดเริ่มต้นของโปรเจคนี้คือ คุณเกรซ ปิยธิดา บำรุงรักษ์ (ประธานบริษัท เดอะนา ไทยแลนด์) ได้มองเห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ตรงกันกับ คุณหมอผึ้ง พ.ญ. อวิกา รงค์ทอง (เจ้าของแบรนด์ Dr.Awie : Colla-ac) ที่ว่าอยากจะแก้ปัญหาในด้านผิวหนังและความงาม ด้วยว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องความงามและผิวหนังอยู่แล้ว จึงเห็นว่า  สิ่งที่เป็นปัญหากังวลใหญ่ของวัยรุ่นนั้น ได้แก่ “ปัญหาสิว” มักจะเป็นปัญหาเรื้อรังและทำให้ต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะหายขาด ซึ่งก่อให้เกิดความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายที่มากในการรักษาแต่ละครั้ง นั่นจึงทำให้เกิดการคิดค้นผลิตภัณฑ์ Colla – ac วิตามินลดสิวขึ้นมา เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลปัญหาสิวที่ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง ด้วยสูตรที่คิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถขจัดปัญหาไปถึงต้นตอ และให้เป็นคำตอบที่ดีที่สุดของการแก้ปัญหาสิว

       นอกจากการร่วมมือกับ Dr.awie แล้ว “The Na Thailand” ก็ยังมีการร่วมมือกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งในไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัย (Anti –  Aging) ผศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ กับสินค้ากลุ่ม Dr. Mas  Anti – Aging ทั้งยังร่วมมือกับบริษัท Innobiotic และ Dr. Guen Eog Ji (Dr.G) จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของนวัตกรรมโปรไบโอติกระดับโลก Dr.G Bifidus โดยเป็นผู้ถือเอกสิทธิ์จัดจำหน่ายผู้เดียวในไทย

สำหรับใครที่สนใจ “Dr. awie : colla – ac” หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเครือ The Na Thailand สามารถปรึกษา สอบถามรายละเอียด และสั่งซื้อโดยตรงกับบริษัท ได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 053-275-887
Line @nathailand (มี @)
หรือสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
และสามารถเยี่ยมชม สั่งซื้อจากเว็บไซต์ Official ได้โดยตรง ได้ที่
Website : https://www.nathailand.com
Youtube : https://youtu.be/wUSqlhKTdaw

พูดคุยกับเรา