รู้จัก The Na แบรนด์ที่ทำให้คนรุ่นใหม่หันมาดื่มโปรตีน

หากจะพูดถึงเครื่องดื่มสีดำ รสชาติซ่าๆ ที่ขายดีไปทั่วทั้งโลก 

ผู้คนก็ต้องนึกถึงน้ำอัดลมกันอยู่แน่ๆ เพราะเป็นเครื่องดื่มที่เป็นที่นิยมทุกเพศทุกวัย และมีรสชาติที่อร่อย ดื่มแล้วสดชื่น จึงทำให้เป็นที่นิยมกันทั่วไป แม้จะไม่ค่อยมีคุณค่าทางสารอาหารใดๆ เลยก็ตาม แต่น้ำอัดลมก็ยังเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่ผู้คนทั่วโลกนึกถึง

แต่ในขณะเดียวกัน ปัจจุบันนี้ทางเลือกการดื่มเครื่องดื่มของผู้คนเปลี่ยนไป พร้อมกับเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจการทานเครื่องดื่มที่มีประโยชน์กับสุขภาพมากยิ่งขึ้น

เช่น การทานเครื่องที่มีวิตามินบำรุง ทานนมเพื่อสุขภาพ หรือเครื่องดื่มน้ำตาล 0% และ ที่กำลังมาแรงอย่างมากในขณะนี้ ก็คือ การทานอาหารเสริมพร้อมดื่ม อย่างเช่น “โปรตีน”

 THE NA แบรนด์ออนไลน์ที่ทำตลาดสุขภาพและความงาม ที่เน้นส่งเสริมสุขภาพและความดูแลความดูดีจากภายใน เริ่มด้วยผลิตภัณฑ์ชูโรงตลอดกาล

อย่าง “มัลติวิต พลัส” อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก เจ้าแรกในไทย ที่ครองตลาดเพิ่มน้ำหนักมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีใครสามารถมาแทนที่ได้

พร้อมทั้ง มี Line ผลิตภัณฑ์ใหม่อีกมากมายที่มาเขย่าวงการสุขภาพได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมฐานลูกค้าที่มากขึ้น เนื่องจากความเชื่อมั่นในสินค้าและแบรนด์ที่มีคุณภาพ มีผลงานวิจัยรองรับ

และมีการ Collab กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อร่วมกันผลิตสินค้าที่สร้างความเชื่อมั่น และแก้ไขปัญหาลูกค้าได้จริง

และสำหรับตัวผลิตภัณฑ์ Masterpice อีกชิ้นหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ อีกทั้งยังเป็นตัวชูโรงอีกตัวนึงเลยก็ว่าได้

 นั่นก็คือ “Multivit Soy Isolate” ซอยโปรตีนสูตรแปลกใหม่ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพให้คนไทย เป็นโปรตีนเพื่อสุขภาพ ที่แตกต่างและโดดเด่น ด้วยการใช้วัตถุดิบนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมจากอเมริกา รวมไปถึงผลิตที่โรงงานคุณภาพมาตรฐานโลกที่เกาหลี

นั่นจึงทำให้ สินค้ามัลติวิตซอย เป็นที่นิยมจากผู้บริโภคทั้งในไทยและเกาหลี โดยมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เมื่อปี 2019 Multivit Soy Isolate ก็มียอดขายเพิ่มขึ้้นอย่างต่อเนื่อง โดยเจาะกลุ่มไปที่กลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มผู้รักสุขภาพเป็นหลัก ทำให้มีกลุ่มฐานลูกค้าที่มากขึ้น 60% นับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ และมียอดสั่งซื้อจากกลุ่มลูกค้าเดิมกลับมาเกิน 80%

 และในปี 2020 ที่ผ่านมา “มัลติวิต ซอย ไอโซเลต” ก็ได้รับรางวัลการันตีตอกย้ำความเชื่อมั่นจากทั้งประเทศไทย และประเทศเกาหลีร่วมกับแบรนด์ดังๆ ถึง 4 รางวัล ได้แก่ 🇰🇷

TOP BUSINESS AWARDS 2020 🇹🇭
BEAUTY BIZ AWARDS 2020 🇹🇭
AEC TOP AWARDS 2020 🇹🇭
Korea consumer Surprise Index No.1 2020 🇰🇷
รางวัลอันดับ 1 สินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพในกลุ่ม “สินค้าโปรตีน”

 ความนิยมในการรักสุขภาพของผู้บริโภคนั้น เติบโตขึ้นอย่างมาก ด้วยพฤติกรรมการทานที่เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีจำนวนมากขึ้น

ซึ่งสอดคล้องกับตัวเลขสถิติที่ศึกษาโดย Enuromonitor ที่มีตัวเลขวิจัยว่า ตลาดอาหารเสริมและสุขภาพ ปี 2558 มีมูลค่าเติบโตขึ้นย้อนหลังในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ถึงปีละ 9.1% ซึ่งถือว่าสูง เมื่อเทียบกับตลาดอาหารโดยรวม ที่เพิ่มขึ้นเพียง 3-5% เท่านั้น 📈

 จึงทำให้เห็นว่า ผู้คนหันมาเลือกทานเครื่องดื่มเสริมสุขภาพ ที่เป็นประโยชน์กับร่างกายมากขึ้น ดังตัวอย่างกรณีการเติบโตของยอดขายซอยโปรตีนจากแบรนด์เดอะนานี้

พูดคุยกับเรา